CÁC LOẠI HẠT DINH DƯỠNG TỐT CHO SỨC KHOẺ BÀ BẦU VÀ THAI NHI

30/03/2020 119 Lượt xem
Những món quà từ hạt sau đây sẽ là combo cho các chàng thể hiện tình yêu của mình cho người vợ yêu quý của mình nè.

Cảm giác thèm ăn luôn xuất hiện trong thời kỳ mang thai, nên các ông chồng cũng lắm vất vả để chiều chuộng vợ mình phải không nào? Những món quà từ hạt sau đây sẽ là combo cho các chàng thể hiện tình yêu của mình cho người vợ yêu quý của mình nè.

Hạt óc chó đứng đầu danh sách bổ dưỡng cho bà mẹ và thai nhi. Loại hạt này giày vitamin E, Omega-3, axit hữu cơ, phốt pho,… Thành phần kẽm đặc biệt tốt cho trí não của thai nhi, đây cũng là điểm cộng lớn cho loại hạt này. Chúng ta đều biết, não bộ càng phát triển thì khả năng thích ứng với cuộc sống càng tốt phải không nè.

Tiếp đó, hạnh nhân cũng là một loại hạt dinh dưỡng không thể bỏ qua. Ngoài hàm lượng omega-3, các thành tố dinh dưỡng folate và axit folic có trong hạnh nhân sẽ giúp hạn chế tối đa dị tật bẩm sinh cho thai nhi. Bên cạnh đó,  hạt hạnh nhân còn tồn tại nhiều magiê. Hoạt chất tự nhiên này sẽ giảm nguy cơ sinh non ở mẹ bầu và kích thích sự phát triển hệ thần kinh của thai nhi.

Hạt chia đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Nó chế biến đơn giản, kích thước nhỏ và có thể giữ được lâu ngày. Hạt chia chứa nhiều Omega-3 hơn nhiều loại thực phẩm khác, thậm chí cao gấp 8 lần so với hàm lượng này trong cá hồi. Bên cạnh đó, hạt chia còn có lượng axit folic cao, cao gấp 2 lần lượng chất này có trong rau diếp. Axit folic giúp bổ sung hồng cầu và phòng ngừa các khuyết tật về ống thần kinh của thai nhi.

Hạt dẻ cười cũng là món quà tuyệt vời cho các bà bầu thích ăn vặt. Loại hạt nhập khẩu này chứa nhiều protein, canxi, sắt, chất béo, phốt pho, kẽm và vitamin. Cho nên, dạt dẻ cười  giúp tuần hoàn máu tốt hơn, cung cấp dinh dưỡng cho cơ bắp, tăng cường sức bền khi mang thai. 

Dĩ nhiên, chúng ta không thể không nhắc đến “Nữ hoàng của các loại hạt”, chính là hạt mắc-ca. Nó chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm protein, muối khoáng, vitamin, canxi, sắt, phốt-pho… Hạt mắc-ca giúp tích luỹ năng lượng cho thai nhi, lại vừa cải thiện khả năng ăn uống, hấp thụ của bà bầu.

Nếu các bà mẹ lo lắng về vấn đề máu xấu, nho khô sẽ là một cứu cánh. Hàm lượng vitamin B, sắt cao, nho khô sẽ giúp các bà mẹ yên tâm phần nào. Hơn nữa, nó còn giúp tăng khả năng tiêu hoá, viêm lợi hay chảy máu chân răng, tăng cường thị lực,…
Hạt điều cũng thuộc danh sách “phải có” trong các món ăn vặt tốt cho bà bầu và thai nhi đấy nhé. Loại hạt này hoàn toàn không chứa cholesterol, nên an tâm sử dụng.Với đặc tính giàu magiê, canxi, hạt điều giúp hệ cơ bắp và xương của thai nhi phát triển và chắc khoẻ hơn. Các chất dinh dưỡng trong hạt điều cũng giúp mẹ dễ hấp thu sắt hơn.
 
Calinuts rất vui vì những sản phẩm của mình đều mang những phẩm chất tuyệt vời cho các bà mẹ mang thai. Với sứ mệnh truyền tải sự quan tâm và yêu thương, những hạt dinh dưỡng từ Calinuts sẽ là món quà chào đón một thiên thần