Hội cò hương mong muốn tăng cân thì nên tìm đến những loại hạt nào?

24/08/2020 501 Lượt xem
Hội cò hương mong muốn tăng cân thì nên tìm đến những loại hạt nào?

Hội cò hương mong muốn tăng cân thì nên tìm đến những loại hạt nào?

Các loại hạt là một trong số ít những thực phẩm vừa hỗ trợ giảm cân, vừa có tác dụng tăng cân. Chỉ cần một chút thay đổi trong cách hấp thu các loại hạt, dù giảm cân hay tăng cân đều không còn là mong muốn quá xa vời. Đâu là những loại hạt giúp tăng cân hàng đầu mà hội cò hương không nên bỏ lỡ?

Đáp án dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta không ít bất ngờ.

Đâu là những loại hạt được xem là “thần dược” với hội người gầy?

5 loại hạt hỗ trợ tăng cân hiệu quả hàng đầu 

Hạt mắc ca

Hạt mắc ca là cây thân gỗ thuộc họ Proteaceae, có nguồn gốc từ Úc, được trồng nhiều ở các nước có khí hậu nhiệt đới như Úc, Newzeland, Brazil, Indonesia hay Việt Nam. Loại hạt này chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho quá trình tăng trưởng cân nặng, tạo sự liên kết giữa các mô, thúc đẩy sự hình thành cơ bắp như vitamin B1, magie, Omega 3, folate,...

Chúng ta có thể ăn hạt mắc ca thô hay kết hợp với bánh ngọt, socola hay salad để đa dạng hoá khẩu phần.

Với nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu, hạt mắc ca luôn được xem là một trong những thực phẩm hỗ trợ tăng cân hiệu quả hàng đầu

Hạt óc chó

Hạt óc chó là loại hạt chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Dù với người có nhu cầu giảm cân hay tăng cân, hấp thu hạt óc chó đều có thể giúp họ dễ dàng đạt được mục tiêu với điều kiện sử dụng một cách khoa học và hợp lý. Ăn hạt óc chó thường xuyên có tác dụng cải thiện hệ tiêu hoá, kích thích nhuận tràng, từ đó giúp người gầy ăn ngon, ngủ sâu, tăng cân nhanh chóng. 

Hạt hạnh nhân

Cũng như hạt óc chó, hạnh nhân là loại hạt có tác dụng bồi bổ, hỗ trợ tăng cân cho người gầy nếu hấp thụ thường xuyên sau mỗi bữa ăn. Bạn nên sử dụng hạt hạnh nhân dưới dạng socola nhân hạnh nhân, bánh pudding kết hợp với hạnh nhân hay sữa hạnh nhân để cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng và dưỡng chất nhiều nhất có thể. Lượng chất béo bão hoà có trong hạt hạnh nhân nếu được sử dụng thường xuyên, ngoài giúp cải thiện cân nặng còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ tim mạch.

Hạt điều

Các nghiên cứu về dinh dưỡng chỉ ra rằng, 28g hạt điều thô có chứa tới 155 calo. Vì hàm lượng calo cao nên hấp thu hạt điều thường xuyên có thể giúp người gầy tăng cân nhanh chóng. Nếu cảm thấy quá nhàm chán trước việc hấp thu hạt điều thô, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món hạt điều rang bơ, hạt điều cháy tỏi hay hạt điều rang muối để làm đa dạng hơn thực đơn tăng cân của mình. Thay thế những món ăn vặt kém lành mạnh thành hạt điều, hội người gầy không chỉ nhanh chóng đạt được số cân nặng mơ ước mà còn ngăn ngừa cơ thể khỏi nhiều căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, tiểu đường nhờ những dưỡng chất lành mạnh có trong hạt điều.

Đậu phộng (Lạc)

Đậu phộng, bơ đậu phộng hay sữa đậu phộng đều là những gợi ý hàng đầu giúp hội người gầy mau chóng tăng cân. Hàm lượng protein và axit béo cao có trong đậu phộng sẽ giúp họ cải thiện cân nặng dễ dàng nếu hấp thu một cách thường xuyên. Ngoài ra, axit béo không bão hoà có trong hạt đậu phộng còn tốt cho sức khoẻ tim mạch và hàm lượng vitamin E sẵn có trong loại hạt này cũng có tác dụng đẹp da, tốt cho sự phát triển của tóc và móng.

Ăn hạt như thế nào để hội cò hương tăng cân nhanh chóng? 

- Ăn các loại hạt sau mỗi bữa ăn để tiếp thêm calo và dinh dưỡng cho cơ thể, thúc đẩy quá trình tăng cân. 

- Đa dạng hoá thực đơn, tránh sự đồng điệu, nhạt nhoà bằng cách biến các loại hạt thành sữa, bánh hay nhiều món ăn thú vị khác.

- Ngoài việc hấp thu các loại hạt, cần xây dựng thực đơn ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khoẻ để hỗ trợ đắc lực cho công cuộc tăng cân.

- Kết hợp với quá trình luyện tập thể dục, thể thao để tăng cường sức khoẻ, nâng sức đề kháng để sớm có một cân nặng mơ ước, một cơ thể dẻo dai.

Bên cạnh việc thường xuyên hấp thu các loại hạt, ăn uống theo lộ trình hay lựa chọn các bài tập phù hợp với thể lực cũng được xem là cách tốt nhất để có một thân hình lý tưởng, một sức khoẻ dẻo dai

- Lập tức ngưng sử dụng nếu xảy ra dị ứng với bất kỳ thành phần có trong loại hạt nào. Tìm hiểu kỹ nguyên nhân, cách thay thế và khắc phục để có hành trình tăng cân an toàn, hiệu quả, tốt cho sức khoẻ nhất.

Là dòng thực phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giảm cân, không vì thế mà chúng ta phớt lờ tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp tăng cân hàng đầu mà các loại hạt mang lại. Bổ sung những loại hạt kể trên sau mỗi bữa ăn chính, kết hợp với phương pháp tập luyện lành mạnh, phù hợp với thể trạng chính là cách cải thiện vóc dáng hiệu quả hàng đầu.

Chúc các bạn thành công khi xem việc sử dụng các loại hạt như một cách vừa hiệu quả, vừa an toàn trong công cuộc kiếm tìm một thân hình lý tưởng.