Top 7 loại thực phẩm giúp cơ bắp bạn săn chắc

23/01/2017 264 Lượt xem
7 loại thực phẩm giúp cơ bắp bạn săn chắc Để có cơ thể săn chắc và khỏe mạnh, Ngoài chế độ tập luyện sinh hoạt nghiêm khắc bạn còn cần chế độ dinh dưỡng lành mạnh

7 loại thực phẩm giúp cơ bắp bạn săn chắc[/caption] Bạn đang cố gắng tập luyện để có được cơ thể rắn chắc và khỏe mạnh nhưng lại không biết  nên ăn những gì để có được cơ bắp chắc khỏe? Dưới đây là danh sách 7 loại thực phẩm giúp cơ bắp bạn nhanh chóng săn chắc hơn:

1. Trứng

Một quả trứng thông thường có khoảng 13 gram protein. Với nam giới, để có được sức khỏe tốt thì 1 pound trọng lượng cơ thể cần 0,73 gram protein. Vậy nên ăn 2 quả trứng mỗi ngày là cách nhanh chóng giúp bạn có cơ thể săn chắc.

2. Protein

Nếu bạn đang tích cực cố gắng để có cơ bắp săn chắc, bạn nên bổ sung lượng protein trong chế độ ăn uống của mình. Ngoài ra, việc uống các viên protein trước khi tập luyện cũng giúp tăng trưởng cơ bắp tối ưu 

3. Các loại hạt dinh dưỡng

Các loại hạt dinh dưỡng là những món ăn hoàn hảo để bổ sung các chất dinh dưỡng quan trọng cho bạn. Chỉ cần ăn trước hoặc sau khi tập luyện một ounce hạt điều hoặc hạnh nhân cũng giúp cung cấp cho cơ thể 150 calo ,chất đạm, chất béo lành mạnh và chất xơ.

4. Cá hồi

Các chất béo omega-3 từ cá hồi không chỉ cải thiện sức khỏe tim mạch, nó còn giúp chống viêm cơ trong khi cũng tăng khả năng đồng hóa của các axit amin.

5. Sữa chua Hy Lạp

Tính trung bình, sữa chua Hy Lạp có 10g protein mỗi 100g; vì vậy đây cũng là một loại thực phẩm rất tốt cho việc phát triển cơ bắp của bạn. Ngoài ra, sữa chua cũng chứa men vi sinh giúp thúc đẩy tiêu hóa.

6. Thịt bò nạc

Thịt bò là một trong những thực phẩm tốt nhất giúp bạn phát triển cơ bắp bởi vì nó có chứa một sự kết hợp của protein như vitamin B, creatine và acid amin thiết yếu.

7. Hạt Quinoa

Một sự thay thế hoàn hảo cho lúa gạo hoặc dùng để trộn với gạo nâu. Mỗi cốc quinoa có chứa khoảng 8g protein. Quinoa là một sự thay thế hoàn hảo cho các loại tinh bột và chúng có chứa các hợp chất tốt cho sự phát triển cơ bắp như sắt, magiê, và vitamin B-6.

CALINUTS - MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO SỨC KHOẺ

Trụ sở chính: Số 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 6655 9895

Mobile Phone: 0989 285 159 - 0989 979 168

Website: https://hatdinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CalinutsOfficial

CSKH: 0333.500.271