Siêu thực phẩm dành cho tháng giêng

11/01/2017 33 Lượt xem
Quả óc chó là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, một chất béo rất cần thiết cho sức khỏe. Hạnh nhân cũng được biết đến với khả năng giúp giảm cholesterol xấu trong máu.

Siêu thực phẩm dành cho tháng giêng

Các loại hạt

[caption id="attachment_1652" align="aligncenter" width="272"]Siêu thực phẩm dành cho tháng giêng Siêu thực phẩm dành cho tháng giêng[/caption] Quả óc chó là một nguồn tuyệt vời của axit béo omega-3, một chất béo rất cần thiết cho sức khỏe. Hạnh nhân cũng được biết đến với khả năng giúp giảm cholesterol xấu trong máu.

Bưởi

Là loại quả có “họ hàng” cam và quýt, nên bưởi có chứa rất nhiều vitamin C. Nó giúp giảm cholesterol và có chống ung thư và chống oxy hóa. Bưởi rất tốt cho người bệnh, nên bạn có thể dùng kèm khi uống thuốc nhé.

Quả nam việt quất

Quả nam việt quất có chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào khỏi các bệnh như ung thư, quả việt quất cũng giúp đảo ngược mất trí nhớ ngắn hạn. Quả nam việt quất (cả quả hoặc nước trái cây nguyên chất) ngăn ngừa lây nhiễm từ ở trong cơ thể.

Tương tự như nạc thịt gà tây, trái bơ có chứa tryptophan, giúp cải thiện tâm. Tiêu thụ bơ giúp cung cấp magiê và chất béo không bão hòa đơn lành mạnh, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Bột yến mạch

Ăn 1 bát bột yến mạch mỗi ngày có thể làm giảm 23 % cholesterol lên. Đây là laoij hạt tuyệt vời cho bệnh nhân tiểu đường vì nó  ít tác động đến lượng đường trong máu.