Quả bơ thực phẩm tốt cho bé

20/03/2014 41 Lượt xem
Quả bơ thực phẩm tốt cho bé.Đây là trái cây duy nhất chứa chất béo không bão hòa dạng đơn thể - hay nói cách khác là chất béo tốt cho sức khỏe (quả olive cũng chứa chất này)
[caption id="attachment_1039" align="aligncenter" width="225"]Quả bơ thực phẩm tốt cho bé Quả bơ thực phẩm tốt cho bé[/caption] Đây là trái cây duy nhất chứa chất béo không bão hòa dạng đơn thể - hay nói cách khác là chất béo tốt cho sức khỏe (quả olive cũng chứa chất này). Chất béo này có tác dụng làm giảm cholesterol - chất gây hại cho tim mạch. Bơ cũng là loại quả chứa nhiều chất xơ nhưng hòa tan tốt giúp ngăn ngừa táo bón ở trẻ. Bơ chứa nhiều vitamin E, giúp ngăn ngừa ung thư.

Một số bài viết liên quan:

-         Dinh dưỡng cho bé 3 – 5 tuổi. -         Cung cấp dinh dưỡng cho bà bầu. -         Chăm sóc dinh dưỡng cho bé -         Dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai. -          Quả óc chó -          Tác dụng quả óc chó -          Hạt hạnh nhân -          Dinh dưỡng dành cho bà bầu -          Táo đỏ -          Quả hồ đào -          Hạt thông -          Hạt bí trà xanh -        Tác dụng của quả óc chó với bênh tiểu đường -        Tác dụng của quả óc chó đối với bệnh tim mạch -          Quả óc chó mua ở đâu tại hà nội -          Làm thế nào để bảo quản quả óc chó