Lợi ích sức khỏe của việc ăn quả óc chó khi mang thai

19/08/2019 133 Lượt xem
Quả óc chó rất giàu axit béo Omega-3 và protein có thể giúp phát triển mắt và não của thai nhi.

heart Quả óc chó rất giàu axit béo Omega-3 và protein có thể giúp phát triển mắt và não của thai nhi.

heart Quả óc chó chứa sterol thực vật có thể giúp kiểm soát mức cholesterol trong máu và tăng mức cholesterol tốt (HDL) trong cơ thể bạn.

heart Ăn quả óc chó với số lượng vừa phải cũng có thể giúp duy trì cấu hình lipid tối ưu khi mang thai.

heart Dầu óc chó được tìm thấy là có lợi trong việc bảo tồn chức năng của các tế bào nội mô, dòng các mạch máu trên khắp cơ thể. Những tế bào này đóng một phần quan trọng trong sự linh hoạt của mạch máu. Do đó, viêm mạch máu có thể được kiểm soát bằng việc tiêu thụ thường xuyên quả óc chó.

heart Vì quả óc chó làm thư giãn các mạch máu, chúng thậm chí có thể giúp kiểm soát huyết áp cao.

heart Quả óc chó là một nguồn protein và chất xơ tốt, cả hai đều quan trọng đối với một người phụ nữ mang thai.

heart Các chất chống oxy hóa có trong quả óc chó có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của người phụ nữ mang thai. 90% các chất chống oxy hóa được tìm thấy trong quả óc chó tập trung ở da của nó.

heart Hàm lượng đồng trong quả óc chó có thể giúp cho sự tăng trưởng và phát triển thích hợp của thai nhi.

heart Chúng cũng chứa polyphenol và đồng có thể ngăn ngừa các gốc tự do .

heart Sau khi sinh, các bà mẹ vẫn nên ăn quả óc chó để tránh trầm cảm sau sinh. Hàm lượng axit alpha-linolenic của chúng rất tốt cho việc chống lại trầm cảm sau sinh, rối loạn tâm thần trầm cảm và thậm chí là mất trí nhớ. Vì vậy, bạn có thể tiếp tục ăn quả óc chó sau khi sinh em bé.

heart Quả óc chó cũng giúp điều chỉnh mức độ melatonin. Melatonin gây buồn ngủ và giúp bạn ngủ ngon, đặc biệt là trong tam cá nguyệt thứ ba, có thể rất có lợi vì giấc ngủ trở thành mối quan tâm chính của bà bầu tại thời điểm đó.

heart Quả óc chó có thể làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn và ngăn bạn khỏi việc ăn uống, điều này có thể kiểm soát cân nặng của bạn.

heartVitamin E trong quả óc chó có thể giúp bảo vệ các tế bào và giúp duy trì cấu trúc màng tế bào. Nó cũng đóng một vai trò trong sự phát triển phổi của em bé và có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh hen suyễn và các vấn đề hô hấp khác.

heart Quả óc chó chứa đồng cần thiết cho sự hình thành các tế bào hồng cầu. Nó cũng giúp sửa chữa các mô và đường phân hủy.

heart Mangan là một chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho sự phát triển của xương bé và sụn. Một nửa lượng mangan cần thiết hàng ngày có thể được cung cấp bởi một khẩu phần quả óc chó