Lợi ích của dầu hạt mắc ca cho tóc

14/10/2019 1076 Lượt xem
Dầu hạt Mắc ca có thể giúp tóc và da đầu của bạn bằng cách sau

Một mái tóc xoăn, xơ rối luôn làm bạn thấy khó chịu? Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại gì để an toàn cho tóc? Và tinh dầu nguyên chất từ hạt Maccadamia có thể là sự lựa chọn thông minh giúp tóc bạn mềm mượt, chắc khoẻ và bớt xơ rối hơn.

Dầu hạt Mắc ca có thể giúp tóc và da đầu của bạn bằng cách:

1. Dầu mắc ca có thể tăng cường tóc

Những loại dầu thực vật như tinh dầu mắc ca, dầu dừa..đã được tìm thấy để thâm nhập các nang tóc hiệu quả hơn. tinh dầu mắc ca cung cấp các axit béo cho sợi tóc giúp nang tóc của bạn chắc khoẻ và đỡ bị gãy rụng hơn. Dầu Macadamia cũng chứa chất chống oxy hóa , giúp tóc phục hồi hư tổn do tiếp xúc với môi trường và những chất gây ô nhiễm trong không khí. Giống như các loại tinh dầu từ thiên nhiên khác, dầu macadamia cũng hấp thu nhanh chóng để nuôi dưỡng tóc tối ưu.

2. Làm mềm tóc.

Dầu Mắc ca đặc biệt nổi tiếng với mái tóc xoăn. Tóc xoăn dễ bị tổn thương do môi trường, nên nó dễ bị khô, bị hư hỏng và dễ gãy. Với khả năng xâm nhập của nó, macadamia là một chất làm mềm tuyệt vời và hữu ích nếu bạn có mái tóc xoăn hoặc thô, giúp tóc của bạn luôn mềm mại, bồng bềnh và tự nhiên hơn.

3. Ngăn ngừa tóc khô.

Hạt mắc ca chứa axit palmitoleic, một chất béo không bão hòa đơn kích thích sản sinh bã nhờn ở da đầu. Điều này bổ sung các nang tóc, làm trẻ hóa tóc. Nó cũng giữ ẩm và tăng cường tóc thô và khô. Thêm một chút dầu hạt macadamia vào dầu xả của bạn và bôi lên tóc. Điều này sẽ làm cho tóc mượt mà và bồng bềnh.

4. Bảo vệ sợi tóc.

Dầu hạt Mắc ca hoạt động để làm kín và bảo vệ sợi khỏi các khói bụi và tia nắng mặt trời.

5. Thêm bóng.

Massage tóc thường xuyên với dầu mắc ca làm tăng độ bóng, tái tạo độ đàn hồi và kích thích sự phát triển của tóc, cho tóc thêm tự nhiên và bóng bẩy.