Bữa phụ dành cho bà bầu

19/05/2014 235 Lượt xem
Dinh dưỡng dành cho bà bầu bữa phụ.Mang thai, bà bầu vẫn tiếp tục đi làm nhưng áp lực công việc khiến bạn khó có thể đảm bảo dinh dưỡng trong các bữa ăn.

Bữa phụ dành cho bà bầu

Mang thai, bà bầu vẫn tiếp tục đi làm nhưng áp lực công việc khiến bạn khó có thể đảm bảo dinh dưỡng trong các bữa ăn. Tình trạng này càng trở nên tồi tệ nếu bạn bị thai nghén.

Chúng tôi xin giới thiệu một số lời khuyên giúp cung cấp đủ dưỡng chất cho cả mẹ và bé trong thời gian này. [caption id="attachment_1207" align="aligncenter" width="500"]Bữa phụ dành cho bà bầu Bữa phụ dành cho bà bầu[/caption]

Bữa phụ đầy đủ

Để tránh hạ đường huyết, bàn làm việc của bạn luôn cần có các loại thực phẩm dưới đây để ăn phụ trong cả ngày:
- Rau củ quả tươi như cà rốt, ngô ngọt, cam, táo … chứa nhiều chất xơ và vitamin (ngâm rửa sạch băng nước muối).
- Hoa quả sấy khô như mít, nho, mận… chứa rất nhiều khoáng chất, nhanh chóng tăng cường năng lượng.
- Những loại hạt như hạnh nhân, hạt điều… rất giàu magie-khoáng chất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi.
- Các loại bánh quy và ngũ cốc cũng là lựa chọn tốt vì có thể ăn liền và để được lâu.
- Các loại bánh mỳ như bánh mỳ đen, bánh sừng bò, bánh mỳ bơ, bánh vòng… ăn kèm sữa tươi, cung cấp rất nhiều dưỡng chất có lợi, bổ sung năng lượng.

Một số bài viết liên quan:

-         Dinh dưỡng cho bé 3 – 5 tuổi. -         Cung cấp dinh dưỡng cho bà bầu. -         Chăm sóc dinh dưỡng cho bé -         Dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai. -          Quả óc chó -          Tác dụng quả óc chó -          Hạt hạnh nhân -          Dinh dưỡng dành cho bà bầu -          Táo đỏ -          Quả hồ đào -          Hạt thông -          Hạt bí trà xanh -        Tác dụng của quả óc chó với bênh tiểu đường -        Tác dụng của quả óc chó đối với bệnh tim mạch -          Quả óc chó mua ở đâu tại hà nội -          Làm thế nào để bảo quản quả óc chó