Dinh dưỡng cho bà bầu tháng thứ 3 : Salat ngô và đậu

05/06/2014 101 Lượt xem
dinh dưỡng cho bà bầu tháng thứ 3 | Salat ngô và đậu.Ba tháng đầu thai kỳ đối với những thai phụ sinh con so thật lạ lẫm và đầy lo âu.

Dinh dưỡng cho bà bầu tháng thứ 3 : Salat ngô và đậu

Ba tháng đầu thai kỳ đối với những thai phụ sinh con so thật lạ lẫm và đầy lo âu. Nghén, thèm hoặc kén ăn là những trải nghiệm của hầu hết thai phụ nhưng không giống nhau ở mỗi người. Những triệu chứng sau đây là phổ biến nhất trong “tam cá nguyệt” đầu của thai kỳ.

Salat ngô và đậu – dinh dưỡng cho bà bầu tháng thứ 3

– Nguyên liệu:

[caption id="attachment_1288" align="alignright" width="350"]dinh dưỡng cho bà bầu tháng thứ 3 | Salat ngô và đậu dinh dưỡng cho bà bầu tháng thứ 3 | Salat ngô và đậu[/caption] Ngô hạt: 1 hộp (100g). Đậu đỏ: 1 hộp (100g). Đậu răng ngựa: 1 hộp (100g). Hành tây (thái hạt lựu): 1/2 củ. Rau mùi: 1 mớ. Nước chanh: 1 thìa canh. Dầu salat: 30 – 50ml. Muối, đường, hạt tiêu.. Cách làm Salat ngô và đậu – dinh dưỡng cho bà bầu tháng thứ 3: Bước 1: Cho các loại hạt ra rổ rồi dùng nước sôi để nguội xả sạch nước bảo quản, để ráo nước. Bước 2: Làm sốt: Cho nước chanh, 1/3 thìa cà phê muối, 1/2 thìa cà phê đường, hạt tiêu đánh tan, cho hành tây, dầu salat, rau mùi băm nhỏ vào trộn đều. Bước 3: Tiếp theo, cho các loại hạt vào trộn đều cùng sốt, để ngấm khoảng 10 phút. Bước 4: Trình bày ra đĩa sâu lòng. Salat ngô và đậu cung cấp các vitamin, chất xơ, và các chất giúp bà Bầu giải nhiệt cơ thể.