Công ty Thiên An nhận danh hiệu “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"

30/06/2014 24 Lượt xem
Công ty Thiên An nhận danh hiệu Top 20 sản phẩm tốt nhất cho gia đình trẻ em

Hà Nội – Ngày 28 tháng 06 năm 2014, Công ty TNHH TM Thiên An vừa vinh dự nhận danh hiệu “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” và danh hiệu “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2014. Đây là chương trình bình chọn do báo Lao Động & Xã Hội phối hợp với Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức lần thứ 2 dưới sự bảo trợ của Bộ Lao Động – Thương Binh và Xã hội.

cup top 20 moi

Ông Nguyễn Trọng Đàm, thứ trưởng Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội và bà Hà Thị Liên, Phó chủ tịch Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam trao thưởng cho lãnh đạo công ty Thiên An

Công ty TNHH TM Thiên An tham gia chương trình bình chọn với sản phẩm quả óc chó California, Mỹ với nhiều chủng loại khác nhau như Chandler, Hartley, Tulare, Vina, Howards v.v.

Ông An Thanh Tùng, giám đốc công ty TNHH TM Thiên An cho biết: "Các sản phẩm của Công ty luôn hướng đến việc cung cấp những hạt dinh dưỡng thuần thiên nhiên đến từ Hoa Kỳ, phân phối độc quyền từ các nhà sản xuất uy tín nhất bang California như Borges of California và Grower Direct Nuts. Trước mối đen doa thực phẩm bẩn tràn lan, hóa chất độc hại, không rõ nguồn gốc xuất sứ, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng thì việc lựa chọn 01 dòng sản phẩm mới: các loại hạt dinh dưỡng thuần thiên nhiên, sạch 100% là một sự lựa chọn tuyệt vời.”

“Qua 6 năm hình thành và phát triển, hiện nay chúng tôi là đơn vị dẫn đầu trong việc phân phối các dòng sản phẩm hạt dinh dưỡng trên toàn quốc. Chúng tôi cũng rất vinh dự và tự hào khi được đông đảo độc giả, người tiêu dùng trên cả nước đánh giá cao và bình chọn”.

Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” được tổ chức nhằm vinh danh và khuyến khích các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho gia đình và trẻ em. Các danh hiệu được vinh danh dựa trên số phiếu bình chọn của độc giả và người tiêu dùng trên cả nước.

Ông An Thanh Tùng cho biết thêm: “Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của toàn thể những người đã tham gia bình chọn, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm dịch vụ tốt hơn nữa vì sự an toàn và sức khỏe cho các gia đình Việt Nam”.