Ăn hạt dinh dưỡng chữa bách bệnh

17/11/2014 165 Lượt xem

Hạt dinh dưỡng cũng cung cấp cho cơ thể hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng không gây mập do hàm lượng năng lượng cao và giúp no lâu đặc biệt là tốt cho tim, mắt và các cơ quan. Chính vì vậy thường có câu nói ăn hạt dinh dưỡng chữa bách bệnh là vì thế. 

an-hat-dinh-duong-chua-bach-benh

Các loại hạt dinh dưỡng phải kể đến như Hạt cacao, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười, đậu phộng, lúa mạch v.v…). Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách ăn các loại hạt dinh dưỡng để đạt hiệu quả cao nhất.

1. Hạt hỗn hợp socola Planters nut- rition chocolate nuts 8.6 OZ 

Sản phẩm hạt hỗn hợp đóng hộp NUT-rition Chocolate nuts của thương hiệu Planters Mỹ – thương hiệu có hơn 100 năm kinh nghiệm chuyên về các sản phẩm hạt. Đây là 1 sản phẩm ăn vặt tiện lợi nhằm hỗ trợ bổ sung năng lượng. Sản phẩm là hỗn hợp của đậu phộng, đậu nành và hạnh nhân, được trộn và tẩm thêm hương vị socola, mật ong và sirô bắp rất tinh tế.

Đặc tính của sản phẩm

- Giàu protein và chất xơ - Không chứa chất béo chuyển hóa và cholesterol - Cung cấp 4 loại vitamin và khoáng chất - Có hạt socola đen.

2. Hạt ăn vặt và ăn sáng "Breakfast to the go - emerald"

Thực phẩm ăn sáng nhanh BreakFast to go là thực phẩm hiện đại, đầy đủ dinh dưỡng mà lại rất tiện lợi. Là thực phẩm dành cho thời đại ngày nay. Đáp ứng được tiêu chí: nhanh gọn, đủ năng lượng, tốt sức khoẻ và không gây mập. Đặc biệt thích hợp dành cho người đang muốn ăn kiêng. Ăn buổi sáng khoảng 1 nắm hạt, ăn trực tiếp, dùng để ăn vặt đều được. Gồm các loại:

a. Bánh ăn sáng Hạnh nhân bọc cacao trộn các loại hạt b. Qủa óc chó trộn các loại hạt c. Lúa mạch trộn các loại hạt

3. Hạt hạnh nhân phủ socola emerald cacao roast almond, dark chocolate, 100 Calorie packs

Sản phẩm hạt hạnh nhân phủ socola Cocoa Roast Almond từ thương hiệu Emerald nổi tiếng của Mỹ. Đây là sản phẩm ăn vặt rất tiện lợi, với nguyên liệu chính là hạt hạnh nhân được phủ thêm hương cacao, socola đen và tinh bột khoai tây.

Đặc tính của sản phẩm:

- Hàm lượng Natri rất thấp. - Cung cấp nhiều vitamin E, canxi và sắt - Được chứng nhận tốt cho sức khỏe tim mạch - Socola bao quanh hạnh nhân không dính vào tay

Ngoài ra Emerald Cocoa Roast Almond Dark Chocolate còn là 1 sản phẩm giúp quản lý cân nặng, hỗ trợ và giúp cho những người muốn giảm cân có thể đạt được kết quả như mong muốn. Món này còn có thể kết hợp với kem, bánh hoặc yogurt, tạo thành một món tráng miệng hoặc ăn chơi tuyệt vời. Để sử dụng và bảo quản sản phẩm tốt hơn, nên để sản phẩm tại những nơi thoáng mát và tránh ánh nắng tiếp xúc trực tiếp.

4. Hạt dinh dưỡng hỗn hợp nguyên chất Planters

Có nên ăn các loại hạt dinh dưỡng không (http://hatdinhduong.com/co-nen-an-cac-loai-hat-dinh-duong-khong/)? Tất nhiên là có rồi các bạn ạ. Sản phẩm hạt hỗn hợp đóng hộp NUT-rition Energy Mix từ thương hiệu Planters nổi tiếng của Mỹ – một thương hiệu có hơn 100 năm kinh nghiệm về các sản phẩm hạt. Đây là sản phẩm ăn vặt rất tiện lợi, là hỗn hợp của 6 loại hạt đầy dinh dưỡng: vừng, hạnh nhân, đậu phộng, đậu nành, hồ đào và quả óc chó. Điểm đặc trưng của NUT-rition Energy Mix nằm ở hương vị đặc trưng của nó.

Đặc tính sản phẩm:

- Bao gồm 6 loại hạt chứa chất chống ô xy hóa: vừng, hạt điều, hạnh nhân, đậu phộng, hồ đào và quả óc chó - Bao gồm 4 loại vitamin và khoáng chất, giàu chất xơ - Không chứa chất béo chuyển hóa - Hộp nhỏ dễ mang đi

5. Hạt hỗn hợp Wildroots

Hạt dinh dưỡng này (hạnh nhân, dầu hạt cải, dầu cây rum hoặc dầu hoa hướng dương, muối biển), hạt điều rang (hạt điều, dầu hạt cải, muối), yaourt (đường, dầu hạt cải, bột sữa chua, sữa khô không béo, bột yaourt [sữa chua nuôi cấy, sữa không béo], lecithin đậu nành, vani), nam việt quất sấy khô (nam việt quất, đường, axit citric, dầu hướng dương), việt quất tự nhiên sấy khô (việt quất, đường, axit citric, dầu hướng dương), dâu tây sấy khô (dâu tây, đường, axit citric, màu tự nhiên, hương vị tự nhiên, glycerol).

Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu: Chất béo ≥ 14%.

Công dụng: Hỗn hợp nhiều loại hạt bao gồm hạnh nhân và hạt điều rang muối pha trộn sữa chua, nam việt quất, việt quất và dây tây sấy khô. Với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp năng lượng cùng nhiều dưỡng chất như vitamin A, C, canxi, sắt,…cho cơ thể.

Như vậy các loại hạt trên đều có lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Nếu có nhu cầu mua quả óc chó, tham khảo tại đây!