Hạt Yến Mạch Mỹ Calinuts

380,000 VNĐ 450,000 VNĐ

Mã sản phẩm : Quaker Oak

Xuất xứ : Mỹ

Tình trạng : Còn hàng

Đơn vị tính : Thùng

Số lượng

Đặt hàng Online 24/24:

024.6655.9895

Chia sẻ ngay:

Thông tin sản phẩm

Yến mạch Mỹ - Thực phẩm dần được ưa chuộng hiện nay

Ở Việt Nam, gạo là lương thực chính, còn ở các nước phương Tây, yến mạch là một thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Bởi trong yến mạch chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Yến mạch là gì?

Yến mạch là một loại ngũ cốc được trồng nhiều ở các nước có khí hậu ôn đới như: Mỹ, Canada, Đức, Ba Lan.. Vì vậy sản phẩm này chỉ có thể nhập khẩu được từ nước ngoài mà Việt Nam mình không sản xuất được.

Trong yến mạch có chứa nhiều chất dinh dưỡng, giàu chất đạm, chất xơ tốt cho tim mạch, giảm béo phì, nguy cơ bị mắc bệnh tiểu đường. Đặc biệt, nhiều chị em còn dùng yến mạch trong quá trình làm đẹp. 

Hiện nay, ở Việt Nam, yến mạch dần trở thành thực phẩm được ưa chuộng vì những công dụng đặc biệt. Trên thị trường mọi người thường lựa chọn dùng bột yến mạch Mỹ. 

Bột yến mạch xuất khẩu có 3 dạng: yến mạch xay vỡ, yến mạch cán mỏng và yến mạch được xay mịn. 

Tác dụng của yến mạch Mỹ

Yến mạch Mỹ - giúp cải thiện đường tiêu hóa

Nhờ chứa nhiều chất xơ hòa tan nên yến mạch cực tốt cho đường ruột, đường tiêu hóa. Nếu hàng ngày sử dụng yến mạch sẽ giúp chữa trị táo bón hiệu quả. 

Yến mạch Mỹ - giúp làm giảm Cholesterol

Cũng chính chất xơ hòa tan trong yến mạch mà sẽ giúp cơ thể giảm được lượng cholesterol xấu trong máu. 

Sử dụng yến mạch mỗi ngày có tác dụng làm sạch chất mỡ bám ở thành động mạch – nguyên nhân chính gây nên xơ vữa động mạch, các cơn đau tim hay tai biến mạch mão não. Vì vậy người già nên được sử dụng yến mạch để bảo vệ sức khỏe. 

Yến mạch Mỹ - Kiểm soát đường máu

Với những người bị mất cân bằng đường máu nên sử dụng yến mạch Mỹ hàng ngày. Bởi yến mạch cũng có tác dụng làm giảm hấp thụ glucose ở ruột. Đặc biệt, chất xơ hòa tan trong yến mạch làm giảm đường máu nên sẽ rất tốt cho bệnh nhân đái tháo đường. 

Sử dụng yến mạch Mỹ sẽ giúp có cảm giác no lâu

Sử dụng yến mạch vào bữa sáng sẽ cho bạn cảm giác no, tràn đầy năng lượng để làm việc. Với nhiều người béo, họ đã dùng cách này để giảm cân vừa hiệu quả vừa cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. 

Yến mạch Mỹ giúp Ngăn ngừa ung thư

Tác dụng đặc biệt này mới được các nhà khoa học nghiên cứu. Bột yến mạch sẽ ngăn chặn các tác nhân gây nên bệnh ung thư vú ở những phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh. 

Thưởng thức bột yến mạch để giảm căng thẳng mệt mỏi

Nếu đang cảm thấy quá căng thẳng hay mệt mỏi, cách hiệu quả nhất đó là uống một cốc bột yến mạch, sau đó bạn sẽ thấy cực kỳ thoải mái và tràn đầy năng lượng vì trong bột yến mạch chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của con người. 

Công dụng của bột yến mạch được mọi người biết đến nhiều hơn khi trở thành một phương thức làm đẹp dành cho chị em:

Giúp loại bỏ mụn trên da: 

Yến mạch với khả năng lấy đi chất dầu và vị khuẩn trên da nên sẽ loại bỏ mụn trứng cá cực hiệu quả. 

Bạn nên bổ sung yến mạch trong thực đơn của mình và sử dụng yến mạch làm mặt nạ. Trộn 1 thìa bột yến mạch kết hợp cùng mật ong, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt để trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Chỉ sau vài ngày, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt và chỉ sau 2 tháng, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả của bột yến mạch đấy. Một tuần bạn nên đắt mặt nạ 2 lần. 

Giúp tẩy tế bào da chết

Ngoài công dụng chữa mụn, bột yến mạch xay mịn còn có tác dụng loại bỏ tế bào chất trên da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào mới để giúp da mặt của chị em luôn trắng, sáng và thật sự khỏe mạnh. 

Mách bạn cách sử dụng bột yến mạch hiệu quả nhất

Tùy từng loại yến mạch mà sẽ có cách sử dụng khác nhau. Bạn cần tìm hiểu thêm nhiều thông tin để có phương pháp dùng hợp lý và đạt hiệu quả nhất, 

Nấu cháo với yến mạch nguyên hạt hay yến mạch xay vỡ là một cách rất hay để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Cách này ăn vừa ngon, vừa mang đến hiệu quả tốt cho sức khỏe. 

Còn nếu muốn dùng làm mặt nạ thì bạn hòa yến mạch xay mịn với sữa tươi, mật ong hay nước ấm. Đây là hỗn hợp hiệu quả giúp da sạch mụn và luôn căng bóng. 

Nên sử dụng bột yến mạch vào buổi sáng

Đây được coi là bí quyết của nhiều người sống khỏe mạnh. Với họ bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày bởi vậy với họ, yến mạch sẽ là thực phẩm tốt để khởi đầu một ngày mới tràn ngập năng lượng. Bữa sáng với yến mạch vừa giúp bạn cải thiện sức khỏe của bản thân, vừa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng mà còn khiến chúng ta luôn tỉnh táo, tràn đầy sức sống. 

Với những tác dụng tuyệt vời như vậy mà các nhà dinh dưỡng đã khuyên không nên bỏ sữa và cần bổ sung thêm bột yến mạch vào bữa sáng 3 bữa/tuần để có sức khỏe tốt nhất. 

CALINUTS - MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO SỨC KHOẺ

Trụ sở chính: Số 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 6655 9895

Mobile Phone: 0989 285 159 - 0989 979 168

Website: https://hatdinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CalinutsOfficial

CSKH: 0333.500.271

Ý kiến khách hàng

Chọn đánh giá của bạn

Warning: Division by zero in /home/hatdd/domains/hatdinhduong.com/public_html/modules/products/views/product/default.php on line 55