Hạt điều Bình Phước Calinuts 500gr

200,000 VNĐ

Mã sản phẩm : Calinuts Cashew

Xuất xứ : Việt Nam

Tình trạng : Còn hàng

Đơn vị tính : Gói

Số lượng

Đặt hàng Online 24/24:

024.6655.9895

Chia sẻ ngay:

Thông tin sản phẩm

Hạt điều Bình Phước Calinuts

Nhiều người thích ăn hạt điều Bình Phước vì vị ngọt, bùi của chúng, nhưng không phải ai cũng biết rõ về tác dụng của loại hạt dinh dưỡng này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu thêm về hạt điều Bình Phước.

Vì sao nên chọn hạt điều Bình Phước thương hiệu Calinuts?

Mọi người thường hỏi mua Hạt điều Bình Phước vì Bình Phước là nơi có diện tích trồng điều lớn nhất nước ta. Bởi vậy, ở đây tập trung số lượng lớn, sản xuất nhiều hạt điều và dần dần trở nên nổi tiếng.

Ở Việt Nam, chỉ có vùng Đông Nam Bộ trồng được điều vì các vùng khác, thổ nhưỡng không đủ điều kiện để trồng được loại hạt dinh dưỡng này.

Cây điều được sinh trưởng và phát triển trên đất đỏ bazan màu mỡ, nhiều khoáng chất, khí hậu ôn hòa...Với thời tiết thuận lợi như vậy, hạt điều Bình Phước trở nên ngon nổi tiếng và ngon hơn bất kì hạt điều nào trên thế giới.

Hạt điều Bình Phước ăn có vị ngọt nhẹ, thơm, ngậy, chắc và đầy hạt. Khi thưởng thức, chúng ta sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, béo, ngậy, giòn... Khác biệt hoàn toàn so với hạt điều bạn mua từ các quốc gia khác. Đặc biệt, hạt điều Bình Phước ngon hơn hạt điều được trồng ở Châu Phi.

Calinuts đã lựa chọn những nông trại hạt điều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, với những chủng loại hạt to nhất, ngon và chất lượng nhất, bảo hành 100% theo tiêu chuẩn của Calinuts, bao bì đa dạng 500gr, 250gr ...

Công dụng của hạt điều Bình Phước

Công dụng đầu tiên của hạt điều phải kể đến đó chính là tốt cho sức khỏe của bà bầu, thai nhi và trẻ em

Trong hạt điều rất giàu chất Selenium – một chất dinh dưỡng giúp thể chất của thai nhi và các bạn nhỏ được phát triển tối đa. Bởi Selenium là chất quan trọng giúp tuyến giáp hoạt động hiệu quả và tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể.

Selenium không phải là chất được sản sinh tự nhiên trong cơ thể con người, vì vậy cần phải bổ sung chất này bằng thực phẩm lành mạnh để giúp các bạn nhỏ màu lớn và có sức đề kháng tốt. 

Với lợi ích như vậy nên mẹ bầu hay các bà mẹ có con nhỏ nên ăn hạt điều hàng ngày hoặc chế biến sữa hay cháo để thay đổi khẩu vị cho các bé.

Hạt điều tốt cho sức khỏe của người già, người mới ốm dậy

Trong hạt điều, chứa nhiều chất béo không bão hòa đơn vì vậy cực tốt cho người mắc bệnh tim mạch. Bởi vậy, hạt điều chính là thực phẩm dinh dưỡng lành mạnh phù hợp với người già.

Nhiều chuyên gia sức khỏe đã khuyên rằng, người già nên sử dụng hạt điều để cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không lo bị béo. Đặc biệt, hạt dinh dưỡng này có giúp người già tăng cường hệ miễn dịch và chống bệnh loãng xương.

Với người mới ốm dấy, những chất dinh dưỡng trong hạt điều sẽ có khả năng điều trị chứng suy nhược cơ thể. Ở Việt Nam, mọi người chưa có thói quen sử dụng hạt điều trong bữa ăn hàng ngày nhưng ở Mỹ, đây chính là thực phẩm vô cùng cần thiết để chống lại mọi loại bệnh.

Hạt điều Bình Phước có khả năng ngăn ngừa ung thư:

Trong hạt điều có chưa chất proanthocyanidins, có tác dụng ngăn chặn các tế bào ung thư phát triển. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, nếu được sử dụng hạt điều thường xuyên, sẽ làm giảm nguy cơ bị ung thư ruột già.

Hạt điều Bình Phước trị chứng táo bón hiệu quả

Nếu đang bị táo bón, bạn đừng bỏ qua loại hạt dinh dưỡng này nhé. Bởi trong hạt điều chứa rất nhiều chất sắt, magie, kali, các loại khoáng chất và men có lợi cho đường ruột.

Nhiều mẹ bầu đã rất khổ sở khi mắc chứng táo bón mà chưa có phương pháp nào chữa trị hiệu quả. Chỉ cần bạn sử dụng hạt điều đúng cách, chắc chắn triệu chứng táo bón sẽ giảm dần.

Hạt điều Bình Phước giúp giảm cân

Tại sao một loại hạt giàu chất dinh dưỡng như vậy lại có thể giúp giảm cân? Nghe có vẻ vô lý, nhưng chỉ cần bạn biết cách sử dụng thì chắc chắn đây không còn là vấn đề khó khăn.

Bạn hoàn toàn có thể thay một bữa cơm bằng hạt điều, cách này giúp cơ thể giảm được một lượng tinh bột nhưng không cảm thấy đói hay bị mệt mỏi. Các bạn hãy thử áp dụng phương pháp này xem thế nào nhé?

Hạt điều là một sản phẩm cần thiết với người tập gym

Với dân tập gym, hạt điều là một thực phẩm không thể bỏ qua trong thực đơn. Bởi trước khi tập, bạn cần nạp thêm chất vào cơ thể. Lúc này hạt điều chính là đồ ăn vặt hiệu quả nhất cung cấp năng lượng cho cơ thể. Giúp bạn có một buổi tập hiệu quả.

Giá thành của hạt điều Bình Phước trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường, có nhiều nơi bán hạt điều Bình Phước, nhưng để thực sự đạt chất lượng và giá thành phải chăng thì không phải nơi nào cũng tin tưởng được. Bởi vậy trước khi muốn mua hạt dinh dưỡng ở đâu, khách hàng cần thời gian tìm hiểu và tham khảo giá trên thị trường.

Hạt điều vỏ lụa Calinuts 500gr: 230K/túi

Hạt điều tách vỏ lụa Calinuts 500gr: 250K/túi

Cách dùng hạt điều Bình Phước

Với trẻ dưới 2 tuổi, mẹ nên dùng hạt điều làm sữa, làm soup. Nên ăn 3 bữa hạt điều/tuần là hiệu quả nhất, mỗi lần từ 10 – 15 hạt là đủ.

Với bé trên 2 tuổi, bé có thể ăn hàng ngày và mỗi lần tầm 15 – 20 hạt. Còn nếu thấy bé ăn được nhiều hơn thì cũng nên cho bé ăn 3 bữa hạt điều/tuần để đạt hiệu quả.

Với mẹ bầu, để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, nên ăn 35-65 hạt/ngày. 1 tuần ăn 2 – 3 buổi. Nếu ăn quá nhiều sẽ gây tình trạng khó tiêu, đầy hơi.

Với người già, người mới ốm dậy, nên ăn tối đa 30 hạt/ngày, 3 buổi/tuần để đảm bảo sức khỏe.

Hy vọng, với những kinh nghiệm trong bài viết này, mọi người sẽ biết thêm thông tin, công dụng cũng như cách dùng của hạt điều Bình Phước để sử dụng một cách hiệu quả nhất.

CALINUTS - MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO SỨC KHOẺ

Trụ sở chính: Số 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 6655 9895

Mobile Phone: 0989 285 159 - 0989 979 168

Website: https://hatdinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CalinutsOfficial

CSKH: 0333.500.271

Ý kiến khách hàng

Chọn đánh giá của bạn

Warning: Division by zero in /home/hatdd/domains/hatdinhduong.com/public_html/modules/products/views/product/default.php on line 55