Tìm hiểu cách phòng chống ung thư từ quả óc chó

02/11/2017 152 Lượt xem
Từ thời thơ ấu suốt đến suốt cuộc đời, hãy ăn đủ, không quá nhiều hay quá ít

Ung thư là một từ có 6 chữ cái, tuy đơn giản như vậy thôi nhưng là một từ rất đáng sợ đối với sức khỏe con người.

Mặc dù thực phẩm là thứ chúng ta ăn hàng ngày để có sức khỏe, nhưng chỉ 1 trong 10 người tiêu dùng mới quan tâm đến việc ăn uống khoa học đẻ giảm nguy cơ ung thư. T

heo số liệu cuộc điều tra của người tiêu dùng Hoa Kỳ do Tổ chức Hội đồng Lương thực Thực phẩm Quốc tế (IFIC) tổ chức vào năm 2017, Viện Nghiên cứu Ung thư Hoa Kỳ đã ước tính rằng một phần ba số ung thư xảy ra ở Hoa Kỳ có thể được ngăn chặn thông qua việc ăn uống lành mạnh, hoạt động thể chất và duy trì trọng lượng cơ thể hợp lý.

Chúng tôi muốn cải thiện cơ hội chống lại ung thư, và chúng tôi có thể. Hãy bắt đầu với những điều cơ bản về ăn uống lành mạnh.

Bệnh Ung thư, cũng như bệnh tim, tiểu đường, và các bệnh mãn tính khác, phát triển suốt cả cuộc đời. Cho dù bạn là người mẹ, người mẹ tương lai, hoặc có khả năng hỗ trợ những bà mẹ mới, hãy biết rằng ăn đúng trong thời kỳ mang thai, cho con bú trong thời thơ ấu, và khuyến khích những thói quen lành mạnh trong suốt thời thơ ấu của con trẻ là điều thiết yếu cho sự khởi đầu tốt đẹp trong cuộc đời.

Từ thời thơ ấu suốt đến suốt cuộc đời, hãy ăn đủ, không quá nhiều hay quá ít. Tập trung vào thực phẩm giàu dinh dưỡng, chẳng hạn như quả óc chó, để đáp ứng cơn đói.

Một chế độ ăn hoàn hảo bao gồm rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, đậu, hạt, hạt và quả là ưu tiên hàng đầu. Hãy dành vị trí trên bàn ăn cho sữa, cá, trứng và thịt nạc có chất béo thấp như một món ăn kèm chứ không phải là trọng tâm của bữa ăn.

Với chế độ ăn uống dựa trên thực vật, có đủ chất béo omega-3 bằng cách bao gồm quả óc chó và cá hồi hàng tuần. Hãy nghĩ lớn khi nói đến sức khoẻ của bạn. Đừng chỉ làm một điều tốt suy nhất (cí dụ chỉ tập thể dục) để bạn có thể biện minh cho một thói xấu khác (ví dụ hút thuốc).

Hãy lựa chọn lối sống lành mạnh và thưởng thức cuộc sống với sự chăm sóc và tôn trọng. Khi bạn hướng thói quen đến một nơi lành mạnh hơn, hãy nhớ rằng hương vị và sức khoẻ có thể đi cùng nhau. Một quả óc chó, rắc quế, hoặc đi bộ thêm vào buổi chiều là mỗi cách độc đáo để giúp giảm nguy cơ ung thư. Không có viên đạn ma thuật, chỉ cần cố gắng từng bước nhỏ để xây dựng phòng tuyến chống ung thư của bạn.

CALINUTS - MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO SỨC KHOẺ

Trụ sở chính: Số 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 6655 9895

Mobile Phone: 0989 285 159 - 0989 979 168

Website: https://hatdinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CalinutsOfficial

CSKH: 0333.500.271