Tác dụng của hạt dẻ cười

29/08/2017 193 Lượt xem
Hạt dẻ cười giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh và là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Hạt dẻ cười cung cấp chất xơ và chống oxy hóa

Tác dụng của hạt dẻ cười

Giúp bạn có 1 trái tim khỏe mạnh Một trong những lợi ích sức khoẻ lớn nhất của hạt dẻ cười chính là tốt cho trái tim. Các nghiên cứu cho thấy việc ăn hạt dẻ cười thường xuyên có thể làm giảm mức LDL cholesterol xấu trong cơ thể.

Các chất chống oxy hoá, phytosterol, các axit béo không no (cả axit béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn) rất tốt cho việc thúc đẩy trái tim khỏe mạnh.

Quản lý Trọng lượng cơ thể

Hạt dẻ cười cũng là lựa chọn đầu tiên cho những người đang ăn kiêng.

Bằng chứng cho thấy hạt dẻ cười, với lượng calo thấp, chất đạm cao, chất béo bão hòa thấp và chất béo chưa bão hòa cao là một đối thủ lý tưởng so với các loại hạt và trái cây sấy khô khác để quản lý hiệu quả trọng lượng cơ thể . Loại bỏ khô da

Hạt dẻ cười cũng giúp loại bỏ khô da, giúp làn da mềm mại, mượt mà và chống trọi tốt với sự thay đổi của thời tiết.

Cung cấp chất xơ Một trong những lợi ích sức khỏe khác của hạt dẻ cười là nó là một nguồn chất xơ tốt, giúp tiêu hóa thức ăn. Một phần ăn khoảng 1 ounce hoặc 30 gam hạt dẻ cười có chứa khoảng 3 gam chất xơ ăn kiêng, đủ để làm cho đường tiêu hóa hoạt động với công suất tối ưu. Kích thích sức khỏe nam giới

Theo nghiên cứu của Aldemir và cộng sự (2011), hạt dẻ cười có lợi ích lớn đến sức sống tình dục ở nam giới. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông có lượng hằng ngày uống khoảng 100 gram hạt hạt dẻ cười trong ba tuần cải thiện chức năng cương dương của họ khoảng 50 phần trăm. Điều này đã được khẳng định bằng siêu âm quét dòng máu trong dương vật.

Tính chất chống oxy hóa Ngay cả vỏ hạt dẻ cười được tìm thấy có chứa một lượng đáng kể các chất chống oxy hoá. Các nhà nghiên cứu từ Đại học Tarbiat Modarres, ở Tehran, Iran đã có thể xác định thành công và trích xuất các chất chống oxy hoá này để bổ sung vào các thực phẩm khác. Chất chống oxy hoá trung hoà các gốc tự do hình thành trong cơ thể sau khi chuyển hóa tế bào và chống lại các bệnh như ung thư và bệnh tim.

Phòng chống bệnh tiểu đường Một trong những lợi ích sức khoẻ cuối cùng của hạt dẻ cười là chúng có chức năng kiểm soát bệnh tiểu đường. Ở những người mắc bệnh tiểu đường, đường tạo thành các liên kết không thích hợp với protein và làm cho chúng không thể sử dụng được.

Quá trình này được gọi là glycation. Các chất chống oxy hoá có trong hạt dẻ cười giúp giảm quá trình glycation và do đó có thể giúp kiểm soát bệnh tiểu đường. Hấp thụ sắt Hạt dẻ cười có hàm lượng đồng cao, giúp hấp thụ sắt trong cơ thể từ nguồn thực phẩm. Điều này có thể giúp chống lại những bệnh như bệnh thiếu máu.

CALINUTS - MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO SỨC KHOẺ

Trụ sở chính: Số 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 6655 9895

Mobile Phone: 0989 285 159 - 0989 979 168

Website: https://hatdinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CalinutsOfficial

CSKH: 0333.500.271