Nhân Quả Óc Chó Mỹ Calinuts 500gr

400,000 VNĐ

Mã sản phẩm : Shelled walnuts

Xuất xứ : California- USA

Tình trạng : Còn hàng

Đơn vị tính : Gói

Số lượng

Đặt hàng Online 24/24:

024.6655.9895

Chia sẻ ngay:

Thông tin sản phẩm

Hạt óc chó – Tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe của con người

Hạt óc chó ngoài hương vị thơm bùi thì nó còn là một thực phẩm bổ dưỡng với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về công dụng cũng như cách sử dụng hạt óc cho sao cho thật sự hiệu quả nhé:

Công dụng đặc biệt của hạt óc chó

Hạt óc chó có tác dụng bổ gan thận, giải độc gan

Theo kinh nghiệm dân gian, óc chó có tác dụng bổ gan, thận, khí huyết vì có tính ôn. Bởi vậy, những người đang có các bệnh liên quan đến gan, thận thì nên thường xuyên sử dụng hạt óc chó.

Tốt cho phụ nữ mang thai và thai nhi

Một trong những tác dụng đặc biệt của hạt óc chó đó chính là có khả năng giúp mẹ bầu hạn chế tình trạng bị nghén.

Khi có thai, sử dụng hạt óc chó sẽ giúp bổ sung Axit Amin L-Arginne, Omega 3, Vitamin E. Đặc biệt, hàm lượng Omega 3 gấp 3 lần trong cá hồi, giúp não của thai nhi phát triển toàn diện.

Hạt óc chó tốt cho trí não

Theo các nhà khoa học, trong hạt óc chó có chứa nhiều axit béo Omega 3 và DHA - những loại chất không thể thiếu cho sự phát triển của bộ não. Bởi vậy, nếu được bổ sung các chất này thường xuyên sẽ giúp cải thiện chức năng não.

Đối với người cao tuổi, sử dụng hạt óc chó giúp cải thiện trí nhớ tốt. Còn đối với trẻ nhỏ, nếu ăn hạt óc chó hàng ngày cũng sẽ giúp não hoạt động minh mẫn, nhanh nhẹn hơn.

Hạt óc chó giúp cải thiện giấc ngủ hàng ngày

Khi cơ thể mệt mỏi, chúng ta cần được nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc để hồi phục sức khỏe. Vào mỗi đêm khi ngủ, cơ thể chúng ta sẽ tiết ra melatonin, tuy nhiên khi về già, hàm lượng melatonin ngày càng giảm. Bởi vậy, người già thường mất ngủ và ngủ ít vào ban đêm. Nếu cảm thấy khó ngủ, mất ngủ, hãy sử dụng một lượng hạt óc chó để cung cấp chất melatonin dồi dào. Như vậy, bạn sẽ lại có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Hạt óc chó giúp ngăn ngừa lão hóa da

Trong hạt óc chó có chứa vitamin B cùng chất chống oxy hóa. Những chất này có tác dụng giúp da tránh được những nếp nhăn, ngừa lão hóa cực hiệu quả.

Biết được ưu điểm này của hạt óc chó, nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã chiết xuất tinh dầu óc chó để tạo thành những loại mỹ phẩm làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Với những ai có làn da khô, sản phẩm từ hạt óc chó sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, cung cấp độ ẩm và giúp da luôn sáng, khỏe hơn.

Cách bảo quản hạt óc chó đúng cách

Với hạt óc chó còn nguyên vỏ thì cách bảo quản rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho hạt vào hộp kín để tránh bị côn trùng ăn, để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao.

Còn đối với nhân của hạt óc chó thì cần bảo có cách bảo quản kỹ hơn. Bạn nên để trong túi, hộp kín, cất trong ngăn mát tủ lạnh để luôn giữ được chất dinh dưỡng và hương vị. Đặc biệt bạn cần chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm nhé!

Hạn sử dụng của hạt óc chó có thể lên tới 1 năm, nhưng để ngon nhất và giữ được nhiều chất dinh dưỡng nhất, bạn nên sử dụng trong vòng 2 - 3 tháng.

Sử dụng hạt óc chó như nào sao cho hiệu quả?

Hạt óc chó được xem như một món ăn vặt phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Theo các nhà khoa hoa cho rằng, mỗi ngày nên sử dụng 8 hạt óc chó để cung cấp đủ hàm lượng chất dinh dưỡng cho cơ thể và phòng ngừa bệnh.

Tuy nhiên nếu ngày nào cũng ăn 8 hạt sẽ rất dễ ngán. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể thay đổi bằng cách chế biến hạt óc chó như rang hạt óc chó với vừng, làm sinh tố óc chó, sữa óc chó...chia nhỏ số lượng và sử dụng nhiều lần trong ngày. Hạt óc chó cũng có thể xay nhuyễn để rắc lên salad, tạo hượng vị thơm ngon. Chắc chắn, những cách thú vị như này sẽ khiến thay đổi khẩu vị và khiến bạn càng ngày càng thích ăn hạt óc chó hơn.

Nên ăn hạt óc chó vào thời điểm nào? Bạn có thể ăn hạt óc chó vào bất cứ thời điểm nào trong ngày mà không cần lo lắng vấn đề gì. Với mẹ bầu có thể ăn hạt óc chó khi đói để thay thế những món ăn vặt khác sẽ rất tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

Các cách chế biến nhiều món ăn với hạt óc chó

Là một loại hạt dinh dưỡng, hạt óc cho có rất nhiều cách chế biết độc đáo, hãy cùng học tập để có thêm nhiều món ăn ngon nhé:

- Nướng hạt óc chó: Đây là cách chế biến đơn giản nhất, cho hạt óc chó vào lò nước ở nhiệt độ 160 độ C và mang ra thưởng thức. Sẽ thơm ngon lắm đấy!

- Làm sữa hạt óc chó và hạnh nhân: Bạn có thể kết hợp óc chó và hạnh nhân, xay nhuyễn, lọc lấy nước và thêm đường, sữa tươi tạo nên một món đồ uống bổ dưỡng, lạ miệng mà còn dễ uống và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

- Sinh tố hạt óc chó và hoa quả: Kết hợp hạt óc chó làm sinh tố cũng với các loại hoa quả cùng vừa ngon và bổ dưỡng.

- Hạt óc chó cũng được làm nguyên liệu trong nấu ăn giúp món ăn thêm béo ngậy và đậm đà hơn. Bạn có thể kết hợp nấu hạt óc chó cùng với tôm hay các món rau xào, tim cật xào...

Là một loại hạt dinh dưỡng phổ biến hiện nay, hạt óc chó dần được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lựa chọn địa điểm cung cấp hạt óc chó chất lượng để an tâm sử dụng. Nếu có nhu cầu sử dụng hạt óc chó, hãy đến với Calinuts để tham khảo và lựa chọn những sản phẩm uy tín nhất.

CALINUTS - MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO SỨC KHOẺ

Trụ sở chính: Số 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 6655 9895

Mobile Phone: 0989 285 159 - 0989 979 168

Website: https://hatdinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CalinutsOfficial

CSKH: 0333.500.271

 

 

Ý kiến khách hàng

" Mua hàng của shop lần đầu, tôi thấy rất hài lòng, hạt chắc thịt thơm bùi, hoàn toàn ko bị hôi dầu, bao bì đóng gói chắc chắn và đẹp. "

nguyễn thị hoa

27/07/2019

" Chất lượng 5 sao. "

nguyễn văn bình

27/07/2019

" Sản phẩm chất lượng, date mới, đóng gói bao bì đẹp. "

nguyễn hồng nhung

26/07/2019

" Óc chó rất ngon, giòn, đóng gói và hút chân không rất cẩn thận. Minh rất ưng. "

đỗ thị hoài thanh

26/07/2019

" mình mua hàng rất nhiều nơi r nhưng thấy hạt óc chó ở đây ngon nhất ,nhân viên tư vấn rất nhiệt tình ,ủng hộ dài dài luôn :) "

lương thu hương

15/07/2019

" sản phẩm dc hút chân không và đóng gói kĩ ,hạt giòn béo,to,ko bị vụn,sẽ ủng hộ shop những lần tiếp theo "

đỗ thì phương diễm

15/07/2019

Xem thêm ý kiến khác
Chọn đánh giá của bạn