NHÂN HẠT MẮC CA ÚC CALINUTS 500Gr

450,000 VNĐ

Mã sản phẩm : Australia Macadamia Kernel

Xuất xứ : Australia

Tình trạng : Còn hàng

Đơn vị tính : Gói

Số lượng

Đặt hàng Online 24/24:

024.6655.9895

Chia sẻ ngay:

Thông tin sản phẩm

Được biết đến với thứ hạt giàu chất xơ và các khoáng chất khác như magie và kali – hạt Mắc ca không chỉ cải thiện sức khỏe tim mạch, mà còn giúp giảm cholesterol và huyết áp. Chất xơ trong loại hạt này cũng hỗ trợ trong điều trị bệnh tiểu đường. Không chỉ vậy, các chất chống oxy hóa trong hạt cũng làm trẻ hóa làn da và tóc của bạn.

Còn chần chờ gì mà không rinh ngay “công cụ thần kì này” về  bỏ túi cho sức khoẻ của bạn và gia đình bạn? Hãy cùng hatdinhduong.com điểm lại một số công dụng tuyệt diệu của loại hạt làm nức lòng bao người này nhé!

1. Thúc đẩy sức khỏe tim mạch

Hạt Mắc ca giàu axit béo đơn không bão hòa đơn, có thể làm cho tiểu cầu ít dính và ít có khả năng hình thành cục máu đông trong mạch máu, giúp ngăn ngừa cơn đau tim hoặc đột quỵ.

Ngoài ra, hạt mắc ca còn làm giảm huyết áp, do vậy nó góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe tim mạch của gia đình bạn. 

2. Cải thiện lượng đường trong máu

Các loại hạt nói chung, bao gồm cả hạt mắc ca, được biết đến như công cụ tuyệt vời để làm giảm tác động của bệnh tiểu đường, có thể cải thiện kiểm soát đường huyết ở những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường loại 2. 

Hạt Mắc ca có vi chất dinh dưỡng đáng nể và các hợp chất hoạt tính sinh học khác giúp cải thiện lượng đường trong máu và chống lại các tác hại của bệnh tiểu đường. Một báo cáo khác cho thấy rằng mặc dù hạt mắc ca có chứa chất béo, tuy nhiên, chất béo này là các axit béo đơn không bão hòa, chúng giúp giảm cholesterol xấu, giúp bạn bảo vệ sức khoẻ của mình.  

3. Viện trợ giảm cân

Muốn giảm cân hiệu quả thì bạn phải theo đúng chế độ ăn uống và vận động thường xuyên. Nói về chế độ ăn uống đúng, thì hạt mắc ca chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn kiểm soát vóc dáng của mình. 

Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng hạt mắc ca có thể giúp ngăn ngừa chứng béo phì ở bụng, một trong bốn yếu tố dẫn đến hội chứng chuyển hóa.

4. Cải thiện sức khỏe xương

Hạt Mắc ca là nguồn cung cấp nhiều canxi, magiê và kali tốt - ba loại khoáng chất giúp ngăn ngừa sự khử khoáng xương, giúp xương chắc khoẻ.

Phốt pho trong hạt mắc ca thúc đẩy quá trình khoáng hóa của răng và xương. Và nếu bạn biết ai đó bị bệnh thận, thì hạt mắc ca chính là thứ hạt tuyệt vời dành cho họ. Bệnh thận có thể ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ canxi và mangan của cơ thể, dẫn đến bệnh xương, và thật tuyệt vời khi mangan tìm thấy trong hạt macadamia có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

5. Giảm viêm

Một nghiên cứu cho thấy rằng việc tiêu thụ hạt mắc ca có thể giúp giảm viêm, viêm có thể là nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch vành. 

Ngoài ra, hạt Mắc ca cũng là nguồn cung cấp axit alpha-linolenic, axit béo omega-3 chống viêm, giúp điều trị viêm và ngăn ngừa viêm khớp. 

6. Tăng chất béo lành mạnh

Trong hạt mắc ca là 75% chất béo, nhưng hầu hết là loại không bão hòa đơn, chất béo lành mạnh và rất tốt cho sức khoẻ. Một chế độ ăn uống điển hình của Hoa Kỳ có chứa khoảng 37% chất béo, và theo một nghiên cứu, thay thế chất béo đó bằng chất béo từ hạt mắc ca đã cải thiện đáng kể cấu hình lipid.

Các báo cáo khác cũng chỉ ra rằng hạt mắc ca tăng HDL và cholesterol tốt, đồng thời làm giảm mức LDL và cholesterol xấu.

7. Cải thiện sức khỏe não bộ

Một thành phần quan trọng khác của hạt mắc ca là axit oleic - đó là chất béo lành mạnh tương tự được tìm thấy trong dầu ô liu. Axit này giữ huyết áp thấp và ngăn ngừa đột quỵ, do đó bảo tồn sức khỏe của não. Axit khác trong hạt là axit palmitoleic, cũng là một thành phần quan trọng của myelin (myelin là một lớp chất béo bảo vệ các tế bào thần kinh trong não).

Bên cạnh đó, một số chất dinh dưỡng khác trong hạt macadamia là đồng, vitamin B1, mangan và magiê - tất cả đều hỗ trợ sản xuất chất dẫn truyền thần kinh lành mạnh.

Ngoài ra, omega-9 có chứa các loại hạt này giúp cải thiện tâm trạng. Axit béo thậm chí có thể tăng cường trí nhớ và ngăn ngừa một số bệnh thần kinh, giúp bạn học tập và giải quyết công việc tốt hơn. 

8. Hỗ trợ điều trị bệnh thiếu máu

Hạt Mắc ca chứa một lượng sắt giúp điều trị bệnh thiếu máu và thậm chí ngăn ngừa tình trạng này. Ngoài ra, bao gồm vitamin C trong chế độ ăn uống của bạn có thể cải thiện sự hấp thu sắt và giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

9. Giảm bớt căng thẳng

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các loại hạt (kể cả các loại hạt mắc ca) có thể giúp giảm stress oxy hóa, giải toả căng thẳng để bạn có hiệu quả công việc tốt hơn. Hạt mắc ca cũng chứa protein chất lượng cao, nghiên cứu cho rằng hàm lượng protein chất lượng cao chưa trong hạt mắc ca có thể giữ cho lượng đường trong máu của bạn được ổn định và giúp tâm trạng được thoải mái hơn. 

10. Cải thiện sức khỏe da

Các axit béo thiết yếu trong hạt mắc ca đóng một vai trò trong sức khỏe của da, axit palmitoleic trong các loại hạt là một axit béo thiết yếu khác giúp hydrat hóa làn da, thúc đẩy việc chữa lành da và hỗ trợ sức khỏe của màng tế bào. Axit palmitoleic cũng giúp trì hoãn lão hóa da, nó ngăn ngừa sự khởi đầu sớm của các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và các đốm đồi mồi.

11. Tăng cường sức khỏe tóc

Thật tuyệt vời khi hạt mắc ca không chỉ tốt cho sức khoẻ, mà nó còn bảo vệ mái tóc của bạn. Axit palmitoleic, chứa trong hạt mắc ca xử lý tóc khô và tăng cường rễ tóc. Xoa bóp tóc thường xuyên với dầu hạt mắc ca giúp tóc tỏa sáng, kích thích sự phát triển của tóc và tái tạo độ đàn hồi của tóc. Dầu hạt cũng ngăn ngừa gãy tóc bằng cách thâm nhập vào da đầu và cải thiện sức mạnh của các nang lông. Dầu cũng kiểm soát xoăn cứng và làm ẩm tóc, giúp tóc được chắc khoẻ và mềm mượt hơn. 

Nguồn: https://www.stylecraze.com/articles/amazing-health-benefits-of-macadamia-nuts/#grefa

CALINUTS - MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO SỨC KHOẺ

Trụ sở chính: Số 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 6655 9895

Mobile Phone: 0989 285 159 - 0989 979 168

Website: https://hatdinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CalinutsOfficial

CSKH: 0333.500.271

 

Ý kiến khách hàng

" Sản phẩm chất lượng, giòn, bùi , ngậy, rất ok "

nguyễn thị huệ

27/07/2019

Chọn đánh giá của bạn