Bạn có nên ăn lớp vỏ mày quả óc chó

24/05/2017 5904 Lượt xem
Lớp ngoài cùng của nhân quả óc chó (có màu vàng sáp ong) - có vị đắng nhẹ, nhiều người sử dụng thường loại bỏ lớp vỏ mày này.

Tại sao bạn nên ăn lớp vỏ mày của nhân quả óc chó

Lớp ngoài cùng của nhân quả óc chó (có màu vàng sáp ong) - có vị đắng nhẹ, nhiều người sử dụng thường loại bỏ lớp vỏ mày này.

Thực tế, các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng có tới 90% chất chống oxy hoá trong quả óc chó được tìm thấy trong lớp vỏ mày, làm cho nó trở thành một trong những bộ phận lành mạnh nhất để tiêu thụ.

Hơn nữa, hãy nhớ rằng quả óc chó rất dễ hỏng và các chất béo lành mạnh cũng vậy. Quả óc chó nên được lưu trữ trong một hộp kín trong tủ lạnh hoặc tủ đá, cho dù chúng được bóc vỏ hay bỏ vỏ.

Quả óc chó là một thức ăn rất tuyệt cho vời để cung cấp dinh dưỡng cho bạn và gia đình một cách hoàn hảo. Bạn có thể ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, tuy nhiên quả óc chó sẽ phát huy nhiều tác dụng nhất khi bạn ăn vào buổi sáng, trưa và tối sau ăn khoảng 30 phút, nhớ uống thêm 1 cốc nước ấm để tăng cường khả năng hấp thu của cơ thể.

Bạn có thể tiếp tục cải thiện chất lượng quả óc chó bằng cách ngâm chúng trong nước qua đêm, điều này sẽ làm giảm một số chất ức chế enzym và axit phytic. Sau khi ngâm, bạn có thể làm khô ở nhiệt độ thấp khoảng 105 đến 110 độ Fahrenheit cho đến khi chúng được giòn, chúc các bạn ngon miệng. Mời bạn tham khảo thêm nhiều bài viết về dinh dưỡng các hạt trong chuyên mục Diễn đàn sức khỏe trên website này.

 Nguồn: Mecola.com

CALINUTS - MÓN QUÀ TUYỆT VỜI CHO SỨC KHOẺ

Trụ sở chính: Số 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 6655 9895

Mobile Phone: 0989 285 159 - 0989 979 168

Website: https://hatdinhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CalinutsOfficial

CSKH: 0333.500.271